หนัง av

รวมสาวเอวีร่างสูง ส่วนใหญ่ในหนังเอวีของญี่ปุ่น เราจะเจอสาวแนวน่ารักตัวเล็กๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำสาวร่างสูงหุ่นนางแบบกัน

รวมสาวเอวีร่างสูง อย่างแรกที่ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า คนญี่ปุ่นไม่เป็นที่รู้จักในเรื่องส่วนสูงมากนัก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติ ที่ผู้หญิงในประเทศที่มีรูปร่างค่อนข้างสูง จะดูเป็นคนแปลกตาและเป็นที่สนใจในเกือบทุกๆ ส่วนของวงการบันเทิง ซึ่งจะจะพูดกันในเรื่องความสูง โดยค่าเฉลี่ยของผู้ชายญี่ปุ่นคือ  170.7 ซม. (5’6 นิ้ว) ในขณะที่ค่าเฉลี่ยของผู้หญิงคือ 157.8 ซม. (5’1 นิ้ว) และถ้าผู้หญิงที่รูปร่างสูงกว่าคนญี่ปุ่นทั่ว ไปมักจะถูกชักชวนหรือทาบทาม ไปเป็นนางแบบหรือนักแสดง เพราะความสูงที่โดดเด่น

โชคดีที่ผู้หญิงญี่ปุ่นมีตัวเลือกอื่น นอกเหนือจากการเป็นนางแบบหรือการแสดง และนั่นก็คือการเป็นดาราหนังโป๊ และโชคดีสำหรับเราเช่นกัน ที่เราได้เห็นเหล่าบรรดาสาวร่างสูงและเรียวเหล่านี้ มาอ้าขาต่อหน้ากล้อง ให้สาวกหนังผู้ใหญ่ได้เชยชมกัน ซึ่งมีวิดีโอและนักแสดงหญิงมากมาย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ที่มีนักแสดงสาวรูปร่างสูงที่คุณอาจอยากดู แต่เนื่องจากเราคงไม่สามารถแนะนำ แบบครอบคลุมได้ทั้งหมด และนี่คือบางส่วนของสาวงามที่สูงที่สุด ที่เราจะนำเสนอและเน้นไปที่นักแสดงหญิง ที่มีรูปร่างผอมเพรียว

รวมสาวเอวีร่างสูง

เรามาเริ่มการที่สาวร่างสูงคนแรกในวันนี้ เธอมีชื่อว่า ซาร่า เซริซาวะ หนึ่งในสาวงามที่น่าจดจำที่สุด จากกลุ่มสาวเอวีที่ตัวสูงจากรุ่นก่อนๆ ด้วยความสูง 175 ซม. เธอมีส่วนสูงที่โดดเด่น ท่ามกลางเพื่อนๆ ของเธออย่างแน่นอน นอกจากความสูงของเธอแล้ว เธอยังมีใบหน้าที่แปลกใหม่ ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนโครงหน้าเป็นไทย หรือเวียดนามเล็กน้อย การผสมผสานคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ดังกล่าว ช่วยให้ซาร่าสร้างชื่อในอุตสาหกรรมเอวี ที่ต้องการแข่งขันกับดาราสาวคนอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว

แต่ซาร่าจังเป็นมากกว่าสาวตัวสูง เธอเปรียบเหมือนเป็นสัตว์ร้ายสุดเซ็กซี่ เวลาที่เธออยู่บนเตียง เธอสามารถแสดงด้วยความมั่นใจ และมีความสง่างามสมกับรูปร่างของเธอ สิ่งนี้ทำให้วิดีโอของเธอร้อนแรงขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเธอได้รับบทบาทให้ทำเรื่องน่าอาย ที่เราไม่คิดว่าคนอย่างเธอจะทำได้ ซึ่งเธอได้รับบทบาทในวิดีโอที่ค่อนข้างหนัก ร่างที่สูงใหญ่ของเธอ อยู่ภายใต้การแสดงตลกที่น่าขายหน้าที่สุด เช่น ราดหน้าและน้ำแตก การได้เห็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ ถูกลดบทบาทลงเป็นเพียงเซ็กส์ทอย ก็อาจเป็นเรื่องที่น่าดู

คนต่อไปที่เจิดจรัสในวงการเอวีอีกคนหนึ่ง เธอมาพร้อมกับความสูง 171 เซนติเมตร ส่งประกวดโดยค่ายเพรสทิจ และเธอมีชื่อว่า นาโอะ วาคานะ เธอได้รับความสนใจทันที เมื่อเธอเข้าสู่วงการในปี 2015 แม้จะมาจากสตูดิโอที่ขึ้นชื่อเรื่อง พรสวรรค์ที่มีสไตล์และน่าดึงดูด ขาเรียวยาวและใบหน้าที่สวยงามของเธอ ก็ทำให้เธอได้รับความสนใจ หลายคนถึงกับต้องหันมอง เมื่อเธอเปิดตัววิดีโอแรกของเธอ ซึ่งเป็นวิดีโอที่ดีพอสมควร ซึ่งนำเสนอนักแสดงหญิงหน้าใหม่ ในเวอร์ชั่นที่ยั่วยวนมากขึ้น

หลังจากที่เธอเข้าไปอยู่กับค่ายหยัง ที่มีนักแสดงหญิงสุดพิเศษของเพรสทิจแล้ว เธอก็ได้ผลิดอกออกผลเต็มที่ หนึ่งในผลงานก่อนหน้านี้ของเธอ เธอแสดงได้แบบเป็นธรรมชาติมากๆ ซึ่งผลงานนี้ทำให้เธอได้เข้าชิงรางวัลมากมาย และเธอยังคงประสบความสำเร็จ ในอาชีพการงานของเธอ ด้วยการเปิดตัวผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดเธอก็กลายเป็นนักแสดงอิสระ และได้ทำงานหลากหลายธีมกับสตูดิโอต่างๆ แม้ว่าปัจจุบันนี้เราคงไม่ได้เห็นผลงานใหม่ๆ ของเธอแล้ว เพราะเธอได้อำลาวงการไปสักพัก แต่ก็ยังคงถูกพูดถึงด้วยผลงานที่ดี

ด้วยรูปร่างที่สูงหุ่นเพรียว และขาเรียวยาว ทำให้พวกเธอดูเซ็กซี่ ไม่ว่าในการแสดงหรือในชีวิตจริง

มาที่อีกหนึ่งสาวร่างสูง ที่เบ้าหน้านั้นเรียกได้ว่าเป็นสาวญี่ปุ่นแท้ๆ เธอก็คือ ซูสุ ทาคาจิโฮะ ที่มาพร้อมกับความสูงถึง 172 เซนฯ ด้วยความงามแบบญี่ปุ่นแท้ และยังมีร่างกายของนางแบบ เอ-ลิสต์ และใบหน้าของนักแสดงที่เหมือนกับต้นตำหรับญี่ปุ่น ในขณะที่เธอมีผลงานเพียงไม่กี่เรื่อง แต่เธอก็สร้างชื่อเสียงด้วยการอยู่ในวงการเพียงช่วงสั้นๆ ของเธอ สิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับธอคือความฟิต แม้เธอไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่ดีที่สุด แต่เธอมีรูปร่างที่สมส่วน และเกี่ยวกับอาชีพของเธอนั้น เธอได้เงียบหายไปอย่างกะทันหันในวงการเอวี

มาถึงค่ายหนังเอวียักษ์ใหญ่ อย่างค่ายเอสวัน ที่ส่งเข้าประกวดกันบ้าง กับสาวสวยใบหน้าไร้เดียงสา มาริน ฮินาตะ มาพร้อมกับความสูง 171 ซม และมีรูปร่างที่มีส่วนโค้งเว้าชัดเจน ร่างกายที่เรียวยาวของเธอ อาจจะทำให้คุณใจละลายแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากนี้ทางค่ายยังมีการโปรโมทอย่างมีระดับ ที่จะไม่เน้นความสูงของเธอมากเกินไป แม้ว่าเธอเองจะยืนอยู่เหนือเพื่อนร่วมสตูดิโอของเธอ อย่างเช่น ไซกะ คาวาคิตะ ซึ่งเธอมีความสูง 169 เซ็นติเมตร การเดบิวต์ของเธอนั้น ไม่ได้มีการประโคมข่าวมากนัก แต่เธอก็ยังได้รับความนิยมพอสมควร

มาถึงคนต่อไป ถ้าจะพูดอะไรที่สื่อได้ถึงตัวเธอ ก็น่าจะเป็นคำว่า “เผ็ด” คำง่ายๆ ที่สื่อถึงตัวเธอได้ชัดเจนที่สุด กับสาวสวย มิยาบิ มิโดริกาวะ  (172 ซม.) เมื่อเราเห็นผู้หญิงสูง สิ่งแรกที่เรามักสังเกตคือความสูงเพียว หรือบางทีอาจจะเป็นขาที่ยาว หรือโครงร่างที่บาง แต่มิยาบิจังเปรียบเหมือนสาวแรกรุ่น และความสูงของเธอเป็นเพียงส่วนแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเธอมีสัดส่วนที่เหลือเชื่อ หน้าอกที่ดูดีมาก บั้นท้ายที่กลมเข้ากับเรียวขา และริมฝีปากที่น่าจูบ การเปิดตัวครั้งแรกของเธอด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม

แม้ว่าเธอจะไม่มีทักษะการแสดงที่สมน้ำสมเนื้อ แต่ใบหน้าและเรือนร่างของเธอ ก็ช่างดึงดูดสายตาเสียเหลือเกิน ทำให้ส่วนสูงของเธอเป็นเพียงอีกหนึ่งปัจจัย ในเสน่ห์โดยรวมของเธอเท่านั้น เธอสร้างความฮือฮาเมื่อเธอเปิดตัวผลงานหนึ่ง (JUFE-238) ทำให้จุดสนใจอยู่ที่สัดส่วนที่สวยงามของเธอ เครื่องแต่งกายก็เหมาะสมดี และเข้ากับรูปร่างของเธอได้เป็นอย่างดี ชุดที่ยอดเยี่ยมบวกกับมิยาบิจัง เป็นสูตรสำหรับความบันเทิงทางเพศชั้นยอด ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าเธอกำลังลาวงการ แต่ทุกคนต่างดีใจเมื่อไม่ได้เป็นแบบนั้น

แม้ว่าค่ายผลิตหนังเอวีอย่าง เอสโอดี จะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในเรื่องนักแสดงสาวร่างสูง แต่ก็มีทรัพย์สินบางอย่าง ที่จะนำเสนอจากค่ายของพวกเขา หนึ่งในนั้นคือ มิรัน ซูซูฮาระ (170 ซม) มือใหม่ที่เดบิวต์ในเดือนมกราคม ปีที่ผ่านมา มิรันจังดูเป็นนักแสดงลุคผู้ใหญ่ และวิดีโอส่วนใหญ่ของเธอก็แสดงลักษณะนี้ และทำให้หลายคนนึกถึง ซูสุ ฮอนโจ ในแง่ของความรู้สึก โดยการแต่งตัวในฉากและบทบาทที่เธอได้รับ เธอมีผลงานที่ออกมาทั้งหมด 7 รายการแล้วตั้งแต่เดบิวต์ และเราหวังว่าจะได้เห็นผลงานของเธออีก 

มาถึงคนสุดท้ายของวันนี้ กับอดีตนักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิง อีกหนึ่งในนักแสดงหญิง ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักของค่ายเอสวัน ด้วยร่างกายที่สูงและลีบแบนของ นานาเอะ มัตสึโมโตะ นั้นค่อนข้างพิเศษ ด้วยความสูงมากที่สุด 173 เซ็นฯ เธอมีร่างกายที่ยืดหยุ่น ซึ่งเธอได้แสดงในงานบางชิ้นของเธอ แม้ว่าเธอจะทำงานกับเอสวันเพียงเจ็ดงาน แต่แน่นอนว่าเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ ที่โดดเด่นที่สุดของสตูดิโอ www.avav999.com/

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*