หนัง av

ดาวโป๊ในตำนาน ประวัติของนักแสดงหนังโป๊คนดัง ของวงการหนังผู้ใหญ่ฝั่งอเมริกา ที่มีคนยกให้เธอเป็นดาวโป๊ที่สวยติดอันดับโลก

ดาวโป๊ในตำนาน ก่อนหน้านี้ที่เราได้พาทุกท่าน ไปตามติดชีวิตของดาราสาวเอวีญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นคนที่ลาวงการไปแล้ว และผู้ที่ยังมีผลงานอยู่ หรือแม้กระทั่งน้องใหม่ไฟแรง ที่โดดเด่นในวงการ เพื่อเปิดประวัติส่วนตัวของสาวๆ เหล่านั้นให้ทุกท่านได้รู้จักเธอมากขึ้น มากมายหลายอาชีพ และวันนี้ก็ได้เวียนมาถึง นักแสดงหนังผู้ใหญ่ในฝั่งของอเมริกากันบ้าง ที่เราจะพลาดไม่ได้ กับการที่จะได้มาส่องชีวิต และประวัติผลงานของเธอ ที่ถือว่านักแสดงที่ถือว่าเป็นดาวโป๊ ตัวท็อปคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ซึ่งเราจะมาทำความรู้จักกับ สาวนัยตาเซ็กซี่ที่มากความสามารถ และเธอคนนั้นก็คือ ซาช่า เกรย์ ที่หลายท่านอาจจะเคยได้ชมผลงานของเธออยู่บ้าง เพราะว่าในหนังโป๊แถบอเมริกา ที่มีการถ่ายทำและเป็นรูปแบบฟอร์มใหญ่ๆ มักจะมีชื่อเธอรับบทบาทในเรื่องนั้นเสมอๆ ชื่อจริงของเธอนั้นคือ มารีน่า แอน ฮันต์ซิส แต่รู้ไหมว่าสาวน้อยคนนี้ มีความใฝ่ฝันมาตลอดว่า ต้องการที่จะมาเป็นนักแสดง (ที่ไม่ใช่นักแสดงหนังผู้ใหญ่) ตั้งแต่เมื่อเธอมีอายุเพียงแค่ 12 ปีเท่านั้นเอง

สำหรับเรื่องของประวัติดาวโป๊คนดัง ทางด้านครอบครัวและวัยเด็กเธอ ที่เกิดและเติบโตในเมือง ซาคราเมนโต ในแคลิฟอร์เนีย และมีคุณพ่อที่ทำงานเป็นช่างฟิต เมื่อเธออายุได้เพียง 5 ปีพ่อแม่ก็หย่าร้างกัน และเธอก็ต้องอยู่ในความดูแลของคุณแม่เธอ มาโดยตลอด ซึ่งสำหรับเด็กในสมัยนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องเลวร้ายมากสำหรับเธอ และต่อมาเมื่อถึงวัยที่จะได้เรียน ในระดับของมัธยมศึกษา ในโรงเรียนนั้นเธอก็ได้เริ่มออกไปทำงานเพื่อหาเงิน ด้วยการที่เป็นแดนซ์เซอร์บ้าง เป็นเด็กเสิร์ฟบ้าง และงานอะไรอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ความฝันของเธอที่อยากจะเป็นนักแสดง ก็ไม่ได้หายไปจากความทรงจำของเธอเลย และแล้วต่อมา เมื่อแม่ของเธอได้แต่งงานใหม่ เธอไม่สามารถเข้ากันกับลูกของพ่อใหม่ได้ จึงได้ทำให้ต้องมีเรื่องมีราวและการทะเลาะ ภายในครอบครัวใหม่อยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้เธอ คิดที่จะออกจากบ้านไป ด้วยความเป็นแม่ ที่มีความผูกพันกับลูกสาวคนนี้ ในที่สุดแล้ว ทั้งคู่ก็ได้ออกไปเพื่อใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน สองคนแม่ลูกอีกครั้ง

และเมื่อถึงเวลาที่เธอต้องดิ้นรนจนถึงที่สุด เพื่อที่จะได้จบมัธยมปลาย และก็สามารถเข้าศึกษาต่อ ได้ในระดับของมหาวิทยาลัย ด้วยการทำงานหลายอย่างมากมาย โดยเริ่มต้นจากการเป็นพนักงานเสริฟในร้านอาหาร เพื่อช่วยให้ความฝันที่อยากจะได้ไปอยู่ในเมืองใหญ่ๆ เธอแทบไม่มีความสุขที่โรงเรียนแต่ละแห่ง เธอสำเร็จการศึกษาในช่วงต้นปีเมื่ออายุ 17 ปี และในปลายปี 2548 ก็ได้เข้าเรียนที่วิทยาลัยแซคราเมนโตซิตี และเข้าเรียนในสาขาภาพยนตร์ การเต้นรำและการแสดง ต่อมาเธอมีเงินเก็บ 7,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับการย้ายไปลอสแองเจลิส

ความฝันของเธอก็ใกล้ความจริงมากขึ้น เมื่อเธอย้ายมาอยู่ในเมื่องใหญ่ และในวัยที่ 18 ปีซึ่งเธอนั้นได้ตัดสินใจ โดดเข้าสู่วงการของหนังผู้ใหญ่ ที่พร้อมจะเป็น นักแสดงหน้าใหม่ ด้วยความสวยและ มีความสามารถ ที่สำคัญก็คือเธอมีหุ่นดีที่น่ามอง เลยทำให้บรรดาแฟนๆ ภาพยนตร์แนวนี้ ชื่นชอบอย่างมาก จึงได้ทำให้ เกิดสีสันขึ้น ในวงการของหนังโป๊ของอเมริกา ทำให้เธอคนนี้ได้มีโอกาส ที่จะได้การยอมรับที่จะสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่อง อีกเป็นพันๆ เรื่อง กันเลยทีเดียว

ด้วยความมุ่งมั่น และตั้งใจอยากจะเป็นนักแสดง แม้ว่าจะก้าวมาจากนักแสดงหนังผู้ใหญ่ เธอก็เต็มใจที่จะทำ

ซึ่งเธอนั้นได้ตั้งใจ และทุ่มเทในงานของวงการหนังหนังโป๊ที่เธอทำ และด้วยความฝันอยากที่จะเป็นนักแสดง ตั้งแต่เธอนั้นยังเป็นเด็กนั่นเอง และในที่สุดเธอก็ได้กลายมาเป็นนางเอกหนังโป๊ ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของวงการ ในฝั่งของทางตะวันตก ตามที่ใจเธอปรารถนา ชีวิตของสาวน้อยคนนี้ ต้องต่อสู้ดิ้นรนด้วยความยากลำบาก เคยเกือบถูกพ่อเลี้ยงรังแก เธอได้เก็บเอาประสบการณ์ของความเจ็บปวด และความยากลำบาก เป็นแรงผลักดัน ให้เธอที่จะมีความสามารถทำทุกอย่าง ให้ออกมาได้สมบูรณ์แบบ มากที่สุด

ด้วยความที่สาวคนนี้ มีหน้าตาที่สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้เธอได้รับการจัดอันดับ ให้เป็นสาวนักแสดงหนังโป๊ ที่สวยและเซ็กซี่ติดอันดับโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งก็น่าจะเป็นคะแนนจากผู้ชมที่เคยดูผลงาน และเหล่าคนในวงการหนังผู้ใหญ่ ที่ยกย่องให้เธอได้รับบทบาทนี้ แต่ก็ไม่ทราบแน่ชัดเหมือนกันว่า ใช้อะไรเป็นมาตรฐานการจัดอันดับ เพราะว่าเราไม่ได้เห็นเวทีของการประกวด ที่เป็นทางการ ก็เลยไม่ทราบได้ว่าใช้หลักเกณฑ์อะไรกันแน่

ซึ่งในในการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการ ที่ให้เธอนั้นเป็นสาวสวยอันดับที่ 13 ของโลก ทำให้เธอมาอยู่ในจุดสูงสุดของวงการ และกลายเป็นสาวนักแสดงหนังโป๊ ยอดนิยมและรู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เธอมีงานอีเวนท์ ให้ไปร่วมรายการทางโทรทัศน์ต่าง ๆ และเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ และก็ประกาศอย่างมั่นใจว่า เธอนั้นเป็นคนที่เลือกเส้นทาง ของการเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่นี้ ด้วยตัวของเธอเอง และไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยแม้แต่น้อย 

เมื่อเธอเริ่มเป็นที่รู้จัก และเริ่มมีชื่อเสียงในระดับโลก ถึงแม้จะเป็นในวงการหนังผู้ใหญ่ก็ตาม และก็เป็นจุดที่ใกล้จะสิ้นสุด ในการเดินทางของเธอที่จะแสดงหนังโป๊ เพราะจุดมุ่งหมายและความฝันของเธอนั้น ไม่ได้หยุดอยู่ที่การเป็นดาราของวงการหนังผู้ใหญ่ เพราะเธอเริ่มจะเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ของการแสดงภาพยนตร์ทั่วไป และเธอได้รับการติดต่อทันที ที่จะได้รับงานแสดงเป็นนางเอกติดต่อกันถึง 8 เรื่องซึ่งก็เป็นการแสดงในบทบาทต่างๆ แต่ดูเหมือนว่า เมื่อเธอได้มีโอกาสได้แสดงไปบ้างแล้วหลายบทบาท แต่เธอกลับชอบในบทบาทที่ถูกทารุณกรรม

ซึ่งบอกได้เลยว่าเธอทำออกมาได้ดี และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีเป็นอย่างมาก สาวน้อยคนนี้ได้รับรางวัลจากการแสดงมาอย่างมากมาย และด้วยความสำเร็จในฐานะของเจ้าแม่หนังโป๊ ทำให้เธอได้รับเชิญให้ไปแสดงหนังในเรื่อง สาวร้อนบริการรัก ที่เป็นหนังแนว 18+ จากผู้กำกับชื่อดัง สตีเว่น โซเดอเบิร์ก เป็นผู้กำกับรู้จักกันเป็นอย่างดีในวงการ เมื่อเธอถูกรับเชิญให้ไปแสดงนำ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ต้องถ่ายทอดบทบาท ของการเป็นโสเภณี ที่ต้องฟันฝ่าเพื่อการพ้นจากอาชีพโสเภณี เพราะต้องการไปใช้ชีวิตที่เหมือนคนปกติทั่วไป www.avav999.com/

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*