หนัง av

ข่าวสารวงการเอวี ในวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น ที่เรียกได้ว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเคลื่อนไหวทุกวัน พร้อมกับข่าวสารให้แฟนๆ ได้รับรู้

ข่าวสารวงการเอวี กับเรื่องปากต่อปากล่าสุด ของวงการหนังผู้ใหญ่ของญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคม จากทวิตเตอร์ของเจเอวี ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็มีข่าวเด่นข่าวดังในวงการมากมาย และเราขอคัดเลือกข่าวสารที่เป็นที่น่าสนใจ จากแฟนคลับของชาวแฟนคลับหนังเอวีหลายๆ ท่าน และเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรามาเริ่มกันที่ข่าวที่นักแสดง ฮิบิกิ โอสึกิ ได้ทำงานอยู่ในวงการมาจนครบรอบ 14 ปี ซึ่งเป็นเวลาที่ค่อนข้างยาวนานมาก

ข่าวสารวงการเอวี

จากนักแสดงหญิงที่มีอยู่จำนวนมาก ที่ทำงานภายใต้อุตสาหกรรมหนังเอวี ฮิบิกิถือว่าเป็นเข็มในกองหญ้า และเป็นเข็มที่หายากมาก เพราะเป็นนักแสดงที่หาตัวจับยากมาก ซึ่งสมควรได้รับฉายาของ ‘ทหารผ่านศึกในอุตสาหกรรม’ ด้วยประวัติการทำงาน ที่เป็นที่ยอมรับของคนที่อยู่เบื้องหลังในวงการ ในขณะที่หลายท่านสงสัยว่า นักแสดงหญิงที่สามารถทำงานได้เกินสิบปีนั้น มีแรงบันดาลใจอะไร และฮิบิกิก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างมาก เกี่ยวกับอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใหญ่

และเธอเองก็ได้กล่าวในงานเปิดตัวปาร์ตี้ครบรอบว่า “ทุกคนที่มาหาฉัน ขอบคุณมาก และก็ผู้ที่เข้าร่วมการสังสรรค์ครั้งแรก ฉันดีใจที่สาวๆ มาด้วย ขอบคุณสำหรับของขวัญมากมาย ขอให้เป็นวันที่มีความสุขนะ ฉันชอบ” เมื่อเร็วๆ นี้เธอก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ในธุรกิจ ด้วยคำพูดเรียบง่าย ด้วยประโยคสองสามประโยค โดยส่งถึงแฟนๆ ที่อวยพรให้เธอในวันนั้นจากใจจริง ‘นี่เป็นชั่วโมงของเธอ’ และถือลูกโป่งรูปร่างคล้ายสิบสี่ลูก ซึ่งหมายถึงการครบรอบของเธอในธุรกิจนี้ พร้อมโพสขอบคุณแฟนๆ ของเธอและทวีตเพิ่มเติมอีก

แม้ว่าหลายคน ที่อาจไม่สามารถเข้าถึงรูปภาพจากงานปาร์ตี้ได้ แต่ไม่ช้าก็มีภาพในงานปรากฎออกมา ที่ฮิบิกิโพสต์บนแกรมของเธอในวันรุ่งขึ้น นักแสดงสาวได้พูดคุยกับเพื่อนในวงการของเธออย่าง แมรี่ ทาจิบานะ และนารุเสะ โคโคมิ ที่รีสอร์ทแบบตะวันออกใกล้กับเมืองโชนัน และดูเหมือนมีปาร์ตี้บาร์บีคิวที่ระเบียง แชมเปญ การตั้งแคมป์กลางแจ้ง และอีกมากมาย และก็คลิปของแก๊งค์สาว ที่แล่นเรือบานาน่าโบ๊ท แต่สาวในแก๊งก็ยังขาด ยุย ฮาตาโนะ เนื่องจากเธอกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำ

สำหรับข่าวดังในวงการถัดมา เป็นการปรากฎตัวเพื่อโปรโมทแบรนด์เสื้อผ้า ในงานแฟชั่นโชว์ที่คันไซ ของอดีตไอดอล เอสเคบี 48 ยัว มิคามิ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนเธอจะยุ่งกับการโปรโมตเสื้อผ้าแนว ผู้หญิงสายหวานของเธอ ที่เธอเปิดตัวเมื่อปลายปี 2019 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการร่วมทุนกันจาก คิราระ อาสึกะ เพื่อนสนิทของเธอ ให้ความเห็นแบบหนึ่งว่า การร่วมทุนครั้งใหม่นี้ น่าจะทำให้นักแสดงมีแรงสู้ต่อไป

เป็นสิ่งที่เริ่มต้นจากการทดลองแบบเดิมๆ กับ ‘เจ้าหญิงพีช’ ย้อนกลับไปในปี 2015 ผลงานดังกล่าวได้ทำให้นักแสดงที่เป็นผู้ใหญ่ มีเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นจนกลายเป็นคนดัง ในธุรกิจสำหรับผู้ใหญ่ แต่ช่วงหลังนี้ นักแสดงสาวได้พยายามทำให้ตัวเองอยู่ห่าง จากการตีความในตัวตนของเธอที่เป็นดาราเอวี และดูเหมือนว่า เธอจะเต็มใจที่จะผลักดันเสื้อผ้าของเธอ ให้กลายเป็นเรื่องเล่ากระแสหลัก มากกว่าผลงานด้านเอวี

และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้ขึ้นเวทีเพื่อแสดงคอลเลกชั่นล่าสุดของเธอที่คันไซ ที่มีซิกเนเจอร์ จากคอลเลกชั่นล่าสุดของสายเสื้อผ้า ซึ่งเห็นได้ชัดจากผลงานด้านแฟชั่น ที่เธอโพสท่าถ่ายรูปคู่กับนางแบบมากมาย เธอได้บรรยายถึงงานสำคัญของเธอบนเวที ที่มีความหมายต่อเธอมากมาย และส่งต่อความปรารถนาจากใจจริง ไปยังนางแบบที่ร่วมมือ เพื่อทำให้งานแฟชั่นโชว์ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากสวมบทบาทเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์

มาถึงข่าวการเปิดตัวของน้องใหม่ในวงการ ที่เตรียมปล่อยผลงานเดบิวต์จากค่ายคาวาอิ ในเดือนหน้านี้

ซึ่งค่ายน้องใหม่ในวงการอย่างคาวาอิ ได้ยกระดับในการคัดเลือกนักแสดงอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา และแฟนหนังเอวีก็สามารถมั่นใจ ในชื่อของค่ายนี้ได้อย่างแน่นอน ด้วยความสามารถที่พัฒนาและยกระดับมาอยู่ในแถวหน้า ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมผู้ผลิตหนังเอวี ได้ปิดดิลและการเซ็นสัญญาสำหรับสาวน้อยน่ารักวัย 21 ปี รุรุ มิชิโระ ที่มีแผนจะเข้าสู่วงการนี้ โดยมีนักแสดงอีกกลุ่มหนึ่ง ที่จะออกผลงานเดบิวต์ในเดือนหน้า

โดยที่ตัวของเธอ ได้โพสลงในทวตเตอร์ของเธอว่า “ยินดีที่ได้รู้จัก! ฉันรูรุ มิชิโระ! ฉันจะเดบิวต์จากค่ายคาวาอิ ในเดือนกันยายนนี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป!” ตัวอย่างที่ออกโดยสตูดิโอ เน้นแง่มุมบางอย่างของผู้เปิดตัวใหม่ แม้ว่าโครงร่างที่เพรียวบาง และมีหน้าอกคัพซี แต่แฟนคลับส่วนใหญ่จะเห็นด้วยกับข้อเท็จจริงที่ว่า เธอคนน่ารักเหมือนมีฟองสบู่ล้อมรอบ และมีรอยยิ้มที่น่าหลงไหลมากๆ 

ในวิดีโอตัวอย่างความยาวแค่สองนาที แต่ดูเหมือนราวกับเธอเป็นเทพธิดาตัวเล็กๆ และในตัวอย่างดูเหมือนเธอได้เตรียมไข่เจียว สำหรับดาราชายของเธอ และในขณะที่เธอป้อนอาหารให้เขา ก่อนที่ก้นของเธอจะโดนกระแทกโดยชายรูปร่างกำยำ และยังเป็นสิ่งที่แฟนๆ ส่วนใหญ่ขุดความจริงที่ว่า เธอสามารถทำอาหารได้ โดยมากปิดข้อตกลงสำหรับแฟนๆ ที่ชอบหนังประเภทภรรยานั้น ดูไม่ผิดกับผู้หญิงที่ทำอาหาร และดูดวิญญาณออกจากตัวคุณในภายหลัง

การที่เธอโพสถึงเรื่องการเดบิวต์ บนแพลตฟอร์มเมื่อต้นสัปดาห์นี้ ได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ของเธอด้วยการตอบคอมเม้นที่รวดเร็ว ส่วนทางด้านเอเจนซี่ประจำตัวเธอ ที่ได้มีผลงานเปิดตัวอาชีพนักแสดงหญิงนับไม่ถ้วน ในอุตสาหกรรมนี้ ได้เล่าถึงเธอว่าเป็นน้องสาวประเภทที่ใครๆ ก็อยากปกป้องในทวีต โดยกล่าวถึงงานอดิเรกของเธอเพิ่มเติม เป็นการทำอาหารและทำขนม ตอนนี้แฟนๆ แทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นทักษะ การทำอาหารของเธอในหนังเอวี

ข่าวสุดท้ายของเดือนนี้ ก็จะเป็นข่าวการย้ายค่ายของดาราเอวีชื่อดัง คานะ คูซาคาเบะ ที่ประกาศว่าจะเปิดตัวครั้งใหม่ ภายใต้แบนเนอร์ใหม่ด้วย นักแสดงสาวคนนี้ ตั้งแต่เธอเดบิวต์ในช่วงต้นปี 2019 กับค่ายเอสโอดี ได้เดินทางไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสู่ปี 2022 และได้เซ็นสัญญากับสตูดิโอหลายค่าย ช่วงสองสามปี เเธอเป็นนักแสดงสาวจากโตเกียว ที่เป็นทอล์คออฟทาวน์ และสอดคล้องกับแคมเปญการตลาดอัจฉริยะของค่ายเอสโอดี ที่ได้ให้คำนิยามของเธอว่า “อดีตพนักงานที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงผู้ใหญ่” 

และในตอนนี้ดูเหมือนว่า เธอจะมุ่งหน้าไปสู่อ้อมแขนของค่ายมาดอนน่า ด้วยประวัติผลงานที่แซงหน้าคู่แข่งหลายคน หลายปีที่ผ่านมา สตูดิโอได้วางตำแหน่งตัวเองให้อยู่ในระดับสูงสุดของธุรกิจหนังเอวี และในที่สุด คานะก็แจ้งข่าวผ่านทวีตเตอร์ของเธอว่า “ตั้งแต่เดือนนี้ ฉันจะเป็นเอกสิทธิ์ของมาดอนน่า ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการเห็นฉันเป็นผู้ใหญ่ ที่แตกต่างจากเมื่อก่อนเล็กน้อยผ่านงานของฉัน ฉันจะยังคงทำให้ดีที่สุด ในขณะที่เพลิดเพลินกับตัวเอง ดังนั้นโปรดสนับสนุนฉันต่อไป ในอนาคต”

ซึ่งบรรดาแฟนคลับของเธอส่วนใหญ่ ก็รู้ดีว่าเมื่อการเคลื่อนไหวเกิดขึ้น และเธอย้ายมาอยู่ค่ายมาดอนน่า ก็อาจจะอยู่จนถึงอำลาวงการ การเปลี่ยนผ่านสู่มาดอนน่า ดูเหมือนเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะค่ายหนังผู้ใหญ่ค่ายนี้ มีการกล่าวถึงจากเหล่าบรรดาแฟนคลับว่า “เป็นค่ายที่ดาราเอวี ต้องยุติอาชีพการงานของพวกเขา” อันที่จริง และการตัดสินใจของคานะ ที่จะละทิ้งอดีตค่ายหนังของเธอ อย่างค่ายมูดี้ซ์ ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ปั้นให้นักแสดงโด่งดัง ที่ดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด และส่วนใหญ่คาดการณ์ว่า คานะนั้นอยู่ในช่วงปลายของอาชีพแล้ว

แม้ว่านักแสดงจะเคยร่วมงานกับมูดี้ซ์ เพียงช่วงสั้นๆ แต่งานส่วนใหญ่ที่โดดเด่น และได้รับความนิยมในอาชีพของเธอ ก็ออกมาในช่วงเวลานั้น โดยได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเธอ ในหมู่นักแสดงรุ่นใหญ่ในอุตสาหกรรม ในขณะที่ตอนเธอได้อยู่กับค่ายเอสโอดี ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ซะเป็นส่วนใหญ่ หลังจากผลงานเดบิวต์ของเธอว่า ค่ายเอสโอดีไม่สามารถใช้ประโยชน์ จากจุดเด่นและพรสวรรค์ของเธอได้ www.avav999.com/

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*