หนัง av

อำลาวงการเอวี โชโกะโพสต์แถลงการณ์ พร้อมกับภาพถ่ายจากการถ่ายทำในอดีตของเธอ ที่ประกาศลาออกจากวงการหนังเอวีญี่ปุ่น

อำลาวงการเอวี ดูเหมือนว่าในวงการหนังเอวี จะไม่ค่อยมีข่าวดีต่อแฟนๆ ของเราในช่วงนี้ ขณะนี้มีนักแสดงหญิงจำนวนมาก ที่ออกจากเส้นทางนี้ สิ่งนี้ทำให้แฟนชาวเอวีญี่ปุ่นส่วนใหญ่ ได้รับข่าวร้ายมาเรื่อยๆ ซึ่งแม้จะอ้างว่าเป็นเอวีไอดอล ของพวกเขามากก็ตาม และโชโกะ ก็เป็นสมาชิกล่าสุด ที่ประกาศลาออก บนแพลตฟอร์มทวิตเตอร์

ซึ่งเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา นักแสดงสาววัย 28 ปีได้โพสต์แถลงการณ์ พร้อมกับภาพถ่าย ที่ค่อนข้างดูเป็นกันเอง จากการถ่ายหนังเอวีทำในอดีตของเธอ ที่ประกาศลาออก จากวงการหนังผู้ใหญ่ ซึ่งในวันครบรอบปีที่ 5 ของเธอ ในอุตสาหกรรมนี้

นักแสดงหญิงโชโกะ ได้กล่าวไว้ว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ ฉันคิดว่าคุณจะแปลกใจ กับรายงานกะทันหัน แต่คราวนี้โชโกะ จะเกษียณในฐานะ นักแสดงหญิงเอวี เมื่อถึงจุดเปลี่ยน ของการครบรอบ 5 ปีของการเปิดตัวของเธอ” “ในสถานการณ์ที่ นำไปสู่การเกษียณของเธอ เธอตัดสินใจลาออกเพราะ เธอต้องการดูแลร่างกายของตัวเองให้ดี โดยคำนึงถึงความเสี่ยง ที่จะถ่ายทำต่อไป” นักแสดงสาวชี้แจง ความตั้งใจ ในการตัดสินใจของเธอ

นับตั้งแต่มีการประกาศ เมื่อวันที่ 1 ของเดือนเมษายน แฟนๆ ของเธอส่วนใหญ่ ต่างก็คาดเดาว่า นี่เป็นการเล่นตลก ของวันเอพริลฟูลเดย์ แต่นักแสดงสาวปฏิเสธข่าวลือ โดยกล่าวว่า “มันอาจจะเป็นการประกาศ อย่างกะทันหัน ดังนั้นโปรดเชื่อฉันกันเถอะ! ?? ฉันแน่ใจว่าพวกคุณบางคนคิด แต่น่าเสียดาย ที่มันไม่ใช่การแต่งงาน หรือการตั้งครรภ์! และไม่ใช่เรื่องโกหก ของวันเอพริลฟูล…!”

และสิ่งที่บอกเรื่องสุดท้ายของเธอ เขียนว่า “เป็นเวลา 5 ปี ที่ฉันถ่ายภาพที่หลากหลาย ในฐานะนักแสดง แต่ละชิ้นเป็นที่จดจำ และฉันก็สนุกกับการถ่ายทำ เมื่อมองย้อนกลับไป มีการถ่ายทำหนังเอวี ที่กินเวลาจนถึงเที่ยงคืน และบางเรื่องที่ทำให้ฉันป่วย เนื่องจากสมรรถภาพทางกาย ฉันก็ยังคงสู้ เพราะด้วยการสนับสนุนจากแฟนๆ ฉันก็ทำมันได้จนจบ! ฉันรู้สึกได้”

ในขณะที่ยังเปิดเผยวัน ที่ผลงานของเธอกับสตูดิโอ ในชิ้นสุดท้าย ก่อนออกสู่สายตาแฟนๆ นับล้าน “มันเป็นงานเกษียณที่ถ่ายทำเสร็จ เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่จะปล่อยออกมาในวันที่ 3 พฤษภาคม และหากมีสิ่งใดคืบหน้า ฉันจะรายงานในทวิตเตอร์ ต่อไป”

Image

เป็นไปได้ว่า โชโกะกังวลเกี่ยวกับ ความเป็นอยู่ที่ดีของเธอ อันเป็นผลมาจากสภาพปัจจุบัน ที่ส่งผลกระทบต่อโลกของหนังเอวี แต่เราเชื่อว่านักแสดงกังวล เกี่ยวกับสุขภาพร่างกาย ของเธอมากขึ้น โดยพิจารณาจาก สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นสิ่งบ่งชี้ จากตำแหน่งที่เกษียณอายุของเธอ ดาราเอวีหลายคน เคยเดินบนเส้นทางที่คล้ายคลึงกัน ในอดีต โดยอ้างถึงปัญหาสุขภาพ อันเป็นผลมาจากตารางการถ่าย ที่ใช้เวลานาน ที่เกิดขึ้นหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีบรรทัดหนึ่งที่ดึงดูดสายตาเรา จากทวีตที่ว่า “มีคนมากมายรอบตัวฉัน ที่รู้สึกไม่สบายซึ่งอาจส่งเสียงเตือนในหมู่แฟนๆ เกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัย ที่เราต้องปฏิบัติตาม ในขณะที่ถ่ายทำฉากเอวีนั้น เกินมาตรฐานที่เหมาะสมหรือไม่ นักแสดงเอวีในอดีต ที่เคยผ่านการถ่ายทำ แบบหักโหม โดยอ้างเหตุผลที่คล้ายกัน

ไม่ว่าแรงจูงใจ เบื้องหลังการเกษียณ จะเป็นอย่างไร โชโกะก็ได้แสดงความขอบคุณ ต่อฐานแฟนๆ ที่ภักดีของเธอ ที่มอบความรักอันยิ่งใหญ่ให้กับเธอ ในช่วงสองสามปี ที่ผ่านมา ในขณะเดียวกันก็นึกถึงวันแรกๆ ของเธอ ในอุตสาหกรรม และจุดเริ่มต้นที่ต่ำต้อย ที่ขับเคลื่อนเธอไปสู่ การได้รับการตอบรับที่ดี มากขึ้นเรื่อยๆ

นักแสดงสาววัย 28 ปี ที่เดบิวต์ภายใต้แบรนด์มูดี้ซ ในปี 2016 ได้รับความสนใจ อย่างรวดเร็วในอาชีพนักแสดงเอวี เป็นเวลากว่าห้าปี ที่มีผลงานฮิตในหลากหลายแนว ในขณะที่แฟนๆ ของเธอ อาจจะท้อแท้กับข่าวเกษียณ เพราะนักแสดงหญิงคนนี้ มีแฟนติดตามมากกว่า หนึ่งล้านคนบนทวิตเตอร์ ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ สำหรับนักแสดงเอวี

แต่เธอก็ยังไปทำงานกับค่าหลัก และได้เข้ายึดครอง อุตสาหกรรมในอาชีพการงานของเธอ มาเป็นเวลากว่าห้าปี ‘ทาคาโช’ คือชื่อตามที่เธอชอบให้ถูกเรียก ได้รวบรวม ผู้ติดตามบนแพลตฟอร์ม การแบ่งปันรูปภาพในไอจี ที่คล้ายคลึงกัน เช่นกัน มักจะแชร์ภาพการทำงาน และชีวิตของเธอกับฐานแฟนๆ จำนวนมาก ที่เธอประทับใจ

หลังจากประกาศอำลาวงการ นักแสดงสาวในชุดบิกินี่ ได้โพสต์ข้อความวิดีโอ สำหรับแฟนคลับของเธอ บนแพลตฟอร์มทวิต ซึ่งคลิปดังกล่าว ได้กลายเป็นกระแสไวรัล ซึ่งโชโกะสามารถแสด งความกตัญญู ต่อผู้ชื่นชมของเธอ ในขณะเดียวกัน ก็กล่าวถึงความพยายามในอนาคต หลังจากการอำลาวงการไปแล้ว www.avav999.com/

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*