หนัง av

นักแสดงดาวรุ่ง ในช่วงผ่านมาไม่กี่เดืน จนมาถึงตอนนี้ เราได้มองหานักแสดงสาวดาวรุ่ง ในวงการหนังเอวีญี่ปุ่น ที่กำลังมาแรงและผลงานโดดเด่น

นักแสดงดาวรุ่ง ที่ทางเราได้นำเสนอ จาการมีผลงาน และกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จากแฟนๆ คอหนังเอวีในช่วงนี้ และเพื่อไม่ให้เป็การเสียเวลา คนแรกที่เราจะแนะนำก็คือ ซูมิเระ มิซึคาวะ กับสัดส่วนขนาดหน้าอกคัพจี ส่วนสูง 155 ซม. ซึ่งซื่อเดิมของเธอคือ มิริ มิซึกิ ตอนแรกเธอเริ่มงานกับค่ายเพรสทิจ แต่ตอนนี้เป็นฟรีแลนซ์ ที่มีผลงานมากมาย 

มิริเป็นคนที่มีรูปร่างเรียว ที่มีสะโพกใหญ่ ในขณะที่เปลี่ยนชื่อเป็นซูมิเระ ก็เป็นการอัพเกรดและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เริ่มจากมิริและเปลี่ยนชื่อเป็นซูมิเระ ประมาณปี 2018 ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ทำงาน ได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ ซูมิเระเริ่มร้อนแรงขึ้น เมื่อได้เผยแพร่วิดีโอเพิ่มเติมในปี 2022 และใช้รูปลักษณ์ใหม่ที่ปราณีต เธอดูแก่กว่าเล็กน้อย และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ด้วยสไตล์ที่ฉูดฉาด

บางคนจะชอบเวอร์ชั่น ที่อ่อนเยาว์กว่า และแต่งตัวน้อยกว่าของเธอ แต่ปัจจุบัน ซูมิเระเซ็กซี่ขึ้นมาก จากผิวสีแทนเข้ม คิ้วสะอาดหมดจด และแต่งหน้ามากขึ้น เธอมีหน้าตาแบบนั้น และมันเหมาะกับเธอมาก หน้าอกของเธอดูดีขึ้น และใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เธอมีสะโพกที่ยื่นออกมาได้ดี และมีเอวที่เพรียวบางมาก

มีอัตราส่วนสะโพก ที่เหมาะสมกับเอวมาก ตั้งแต่นั้นมาเธอได้ถ่ายทำมากขึ้น และอาจะสูญเสียรูปร่างไปเล็กน้อย แต่สะโพกและเอวของเธอ ยังใช้งานได้ดี เธอยังค่อนข้างฟิตและกระชับ โดยรวมแล้วซูมิเระ ได้พัฒนาเป็นร่างสาวเซ็กซี่ ผอมเพรียว หุ่นเป๊ะ สะโพกใหญ่ รูปร่างมีสีน้ำตาลเข้มและเนียนตา ซูมิเระดูดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก

การแสดงอย่างเต็มที่ของซูมิเระ นั้นเปรียบเหมือนทหารผ่านศึกที่ยอดเยี่ยม เธอเก่งมากในการใช้มือ และผู้เชี่ยวชาญและงานดูด เธอยังได้รับบทบาทที่โดดเด่น และมีความเหมาะกับบุคลิคของเธอ ในบทบาทผู้หญิงเลวที่ใจร้าย ซึ่งเหมาะกับเธอจริงๆ และเธอก็เล่นมันด้วย ความเอร็ดอร่อยมากมาย ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เธอ สามารถเคลื่อนไหว และดูกระฉับกระเฉง

แต่โดยรวมแล้ว ซูมิเระนั้นเป็นนักแสดงที่จริงจัง เป็นคนที่เก่งมาก เมื่อได้การเป็นผู้นำการแสดง รูปลักษณ์ใหม่ของเธอ ร่างกายที่ปรับแต่งอย่างประณีต ตารางการทำงานที่เร็วขึ้น และการแสดงที่แข็งแกร่ง ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกคุ้มค่า เพราะเธอกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ

อย่างแรกเลยคือวิดีโอที่ดูงดงาม สตูดิโอ มาดอนน่า ได้ทดลองใช้รูปลักษณ์ใหม่ กับวิดีโอของพวกเขา ซึ่งทำให้มีคอนทราสต์ที่ชัดเจน ด้วยฟิลเตอร์โทนซีเปีย ที่เกือบจะเหมือนกับฟิลเตอร์ในไอจี บางคนไม่ชอบมัน แต่คิดว่ามันเข้ากับชื่อละคร ของพวกเขาได้ดีมาก และทำให้ซูมิเระดูน่าทึ่ง ผิวสีเข้มของเธอ เปล่งประกายในธีมนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจากการจัดแสงแล้ว นี่อาจเป็นชื่อที่นชอบที่สุดจากเธอ จนถึงตอนนี้ เธอแสดงได้ดี น่าทึ่ง ร่างกายของเธอดูดีมาก เธอแสดงทักษะที่ดีที่สุดของเธอ  และซูมิเระก็เล่นเป็นอีตัวผู้เย่อหยิ่ง อย่างเป็นธรรมชาติ หวังว่าเธอจะได้การตอบรับที่ดี มากขึ้นเรื่อยๆ

ถัดมาเป็นนักแสดงดาวรุ่ง ชื่อฮานะ ชิราโตะ ที่มีอายุเพียง 21 ปี และส่วนสูง 153 ซม. แฟนคลับที่ชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ ต่างชื่นชอบน้องใหม่คนนี้ ที่เปิดตัวในช่วงปลายปี 2020 ด้วยเวลาเพียงไม่ถึงสองปี เธอได้ปรากฏตัวในหลายๆ เรื่องในช่วงเวลาสั้นๆ ของเธอในการทำงานที่แข็งแกร่ง ที่ทำให้เธอโผล่ขึ้นมา บนอันดับต้นๆ ของตลาดหนังเอวี

หากคุณเป็นแฟนตัวยงของ นักแสดงตัวเล็กๆ ก็มีโอกาสที่ดีที่คุณจะรักฮานะ เช่นกัน ตั้งแต่ใบหน้า ร่างกาย การแสดงที่ยอดเยี่ยม ไปจนถึงการผจญภัย ฮานะเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ด้วยร่างกายที่ไม่น่าประทับใจมาก หน้าอกเล็กถึงแบน หัวนมหนา และส่วนโค้งโดยรวมไม่มากนัก แต่ก้นของเธอค่อนข้างดี โดยเฉพาะขนาดของเธอ รูปร่างที่ดี และความอวบอิ่มของสะโพก

ฮานะอาจดูเหมือนสาวน่ารัก ที่ตัวเล็กกระทัดรัดทั่วไป แต่เธอสวยกว่าที่คาดไว้มาก เธอเหมาะกับการได้รับบทบาท เช่นเด็กนักเรียน เพราะใบหน้าอ่อนเยาว์ของเธอ แต่ฮานะสวย ดวงตาคม และแคบอย่างสวยงาม แก้มบุ๋มเล็กน้อย และจมูกที่กลมโต ทั้งหมดมีคู่ของริมฝีปากที่เต็มอิ่ม และน่าดึงดูด ชอบตอนที่เธออ้าปากค้าง ด้วยริมฝีปากหนา ที่ยื่นออกมาอย่างอิสระ

สิ่งที่โปรดปรานเกี่ยวกับ ใบหน้าของเธอ และเหตุผลสำคัญว่า ทำไมเธอทำให้หลายคนนึกถึงเรน่า เธอยังมีรอยยิ้มที่เห็นฟันเล็กน้อย รูปลักษณ์ของฮานะ คือจุดแข็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ ควบคู่ไปกับการเปิดกว้าง ในฐานะนักแสดงเอวี

ตั้งแต่เข้ามาในวงการเอวี ฮานยะก็กลายเป็นนักแสดงอิสระตัวจริง ทำงานร่วมกับใครก็ได้ และอะไรก็ได้ ตั้งแต่ภาพอนาจารแปลกๆ ไปจนถึงเนื้อหาที่หยาบกว่า  ในเวลาไม่ถึงสองปี เธอได้ทำเลสเบี้ยน เซ็กส์หยาบ ผูกเชือก และอื่นๆ อีกมากมาย บางทีก็เชื่อว่าการมีเพศสัมพันธ์ ทางทวารหนักนั้น ก็อยู่ในอนาคตของเธอ

ก่อนที่จะเข้าสู่วงการอย่างถูกต้อง เธอทำวิดีโอมือสมัครเล่น สองสามวิดีโอ ฮานะเป็นนักแสดงสาว ผู้ชอบการผจญภัยอยู่แล้ว ในฐานะนักแสดง เธอเก่งและสามารถเล่นได้ทั้ง สาวตัวน้อยที่ชั่วร้าย และการเป็นสาวเนิร์ต ในบทบาทที่โดดเด่นมาก

ซึ่งเวลาเท่านั้นจะบอกได้ว่า ฮานะจะเก่งเหมือนรีน่า ได้หรือไม่ บางทีเธออาจจะไม่เหมือนกับรีน่า สาวตัวร้ายที่เก่งด้านการแสดง แต่กลายเป็นเวอร์ชั่นของเธอเอง และมันจะเป็นกุญแจสำคัญ ในอนาคตของสาวตัวน้อยคนนี้ www.avav999.com/

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*