หนัง av

น้องใหม่เดือนเมษา เปิดตัวน้องใหม่วงการเอวี ที่น่าจับตามองในเดือนเมษายน 2565 พร้อมรีวิวผลงานเดบิวต์

น้องใหม่เดือนเมษา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูดราราเอวีน้องใหม่ คนแรกกันเลย เธอมีชื่อว่า ยูอิ คาโตะ จากค่ายย่อยของ เอสโอดี กับค่ายมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิง ที่มีอายุมากกว่าเล็กน้อย จนถึงช่วงรุ่นแม่ แต่ยูอิแทบจะไม่ได้อยู่ในตัวเลือกที่ว่านี้ ไม่ว่าเธอจะอยู่ในประเภทอายุใด ยูอิก็เป็นนักแสดง ที่มีความสามารถ

ยูอิเป็นเด็กน่ารัก ที่มีผมยาว จมูกโด่ง และปากที่ใหญ่กว่าเดิม กรามที่เด่นชัด ปากอ้าได้กว้างมาก และริมฝีปากบางกว้าง เธอมีรอยยิ้มที่ดี ใหญ่และยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมทำให้ดวงตาของเธอ หรี่ลงอย่างสวยงาม ปากของเธอนั้นดีที่สุด ที่เกี่ยวกับใบหน้าของเธอ เธออายุ 28 และส่วนสูง 156 เซ็นติเมตร

ร่างกายของเธอมีรูปร่างเพรียวบาง มีหน้าขนาดกลาง ถึงขนาดเล็ก (คับเอ็ฟ) เล็กกระปรี้กระเปร่า พร้อมการกระดอนบางอย่าง บั้นท้ายเล็ก ที่มีขามีกล้ามคู่หนึ่ง โดยรวมมีขนาดเฉลี่ยที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ซึ่งค่าเฉลี่ยก็ไม่ใช่วิธี ที่เราจะอธิบายการแสดงของเธอ ตาโตคู่นี้พร้อมสำหรับกล้องแล้ว ผู้หญิงคนนี้มีประสบการณ์บนเตียง และกล้องก็พร้อม เธอจะปรับตัวเอง หรือคู่ของเธอให้เหมาะสมกับกล้อง ทำตัวให้ดูดี และเพื่อให้แอคชั่นดูดีขึ้น

ริมฝีปากบางสีแดงของยูอิ จะยิ่งดีขึ้นเมื่อเธอได้จูบ เธอให้งานดูดปากแน่นดี และดีด้วยมือของเธอ ปากใหญ่นั่นดูดีขึ้นมาก เมื่อมี…อยู่ข้างใน เรียกว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์ เสียงครวญคราง และเสียงหอบของเธอ ทำให้ได้อารมณ์มาก เธอพูดเก่งกับคู่หูของเธอ ในระหว่างการแสดง เราคิดว่าเธอสวยแต่ก็ไม่มาก และร่างกายของเธอ ก็ไม่ได้ทำให้หลงเสน่ห์ แต่ปากที่ใหญ่ของเธอ และการแสดงได้ดีขึ้นเรื่อยๆ รับรองว่ามีคนเฝ้าดูเธอมากขึ้น อย่างแน่นอน

คนต่อไปก็มาจากค่ายเอสโอดี เช่นเดียวกัน เมอิสะ นิชิโมโตะ นักเต้นในแอปติ๊กตอก ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก สาวสวยร่างเล็กสุดคลาสสิก รูปร่างเล็ก เตี้ย ผมสั้น ดูอ่อนวัย และผิวสีซีด เมอิสะเหมาะกับสตูดิโอเพรสทีจ เหมือนกับความสามารถ ปกติของพวกเขาและแฟนๆ สิ่งที่พวกเขาอาจชอบเมอิสะเช่นกัน เธอเข้ากับสไตล์ของค่าย ได้ดีมาก เธอมีปากเล็ก หูกลมโต และตาเล็ก ทั้งหมดทำให้เธอมีใบหน้า ที่น่ารักมาก กับส่วนสูง 152 ซม. อายุ 22 ปี

เมื่อมองแว๊บแรก เมอิสะก็ดูเหมือนเด็กน่ารักทั่วไป ในระยะใกล้ พบว่าเธอมีใบหน้า ที่แก่กว่าเล็กน้อย โดยมีโหนกแก้ม และถุงใต้ตาที่โดดเด่น แต่หลายท่านคิดว่า เธอสวยกว่าและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เมื่ออยู่ใกล้ๆ มากกว่าที่เธอมองจากระยะไกล ร่างกายเธอ มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดจริงๆ ผอมและพอดี คุณสามารถดูได้จริงๆ ว่าเธอมีกล้ามเนื้อแค่ไหน เมื่อเธอเต้นในชุดรัดรูป

เธอมีร่างกายของนักเต้น ที่มีต้นขาและขาที่แข็งแรง และมีความยืดหยุ่นสูง การเต้นรำไม่ใช่แค่ กลไกที่ร่างกายของเธอแสดงให้เห็น เมอิสะสามารถแยกส่วน และอวดบั้นท้านน้อยๆ ของเธอได้เช่นกัน ทุชชี่ตัวเล็กๆ ที่มีความกลม และแน่นพอสมควร ในฐานะนักแสดง เมอิสะไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนัก ดูเหมือนว่าเธอจะเหมาะกว่า สำหรับการมีเซ็กส์แบบยอมจำนน ซึ่งร่างกายเล็กๆ ของเธอ ถูกใช้ และเล่นกับเซ็กส์ที่ดุร้าย ไม่ใช่เสียงกรีดร้องขนาดใหญ่ แต่จะเป็นการคร่ำครวญมากกว่า 

ส่วนในเรื่องนอกห้องนอน เธอสามารถทำตัวให้สง่า และมีชีวิตชีวาได้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเราได้รับตัวอย่างการเต้นของเธอ เราไม่คิดว่าเมอิสะ จะยอดเยี่ยมในตอนนี้ แต่คิดว่าในอนาคต เธออาจจะเติบโตเป็นนักแสดง ที่น่าเกรงขาม ผ่อนคลาย รับตำแหน่งที่เหมาะสมยิ่งขึ้น และเติมเต็มร่างกาย ที่เล็กกระทัดรัด  เราสนใจที่จะดูว่า เธอจะพัฒนาอย่างไรในอนาคต

มาถึงไฮไล์ของดาราหน้าใหม่ในเดือนนี้กันแล้ว เธอชื่อว่าอามิ โทคิตะ มือใหม่ของ ฟาเลโน อามิ เป็นหนึ่งในมือใหม่ ที่น่ารักที่สุด ที่เราได้รีวิวสำหรับซีรีส์นี้ ตาโตสีดำ จมูกมน ผมยาวสีเข้มแบบคลาสสิก และฟันกระต่ายใหญ่ เธอมีริมฝีปากที่อวบอิ่มและเต็มไปด้วยเสน่ห์ รูปลักษณ์ที่บอบบางเล็กน้อย อามิดูเหมือน ไอมิ โยชิกาวะมาก แต่เธอทำให้เรานึกถึงคานาเมะ โอโตริมากกว่า อามิมีลุคน่ารักแบบที่ไร้เดียงสา ที่สตูดิโอจำนวนมาก มองหาในการเดบิวต์ ด้วยบุคลิกขี้อายของเธอ

บุคลิกภาพที่ขี้อาย สงวนตัว และดูงุ่มง่าม เธออาจจะเขินอาย แต่เธอก็ไม่ได้ไร้เดียงสาจนเกินไป หากคุณกำลังมองหามือใหม่ ที่ไร้เดียงสาและแบบคลาสสิก อามิก็เหมาะอย่างสมบูรณ์แบบ ร่างกายขนาดเล็ก ที่มีร่างกายผอมเพรียว แขนขายาว ผิวสีซีด และหน้าขนาดย่อมถึงปานกลาง หน้าอกเต่งตึงด้วยหัวนม ที่แหลมและหนา บั้นท้ายกลมๆ สวยๆ สะโพกกว้าง เสน่ห์ของอามิอยู่ที่ใบหน้าที่น่ารัก และเสน่ห์ที่ไร้เดียงสาของเธอจริงๆ

ในฐานะนักแสดง ไม่ต้องพูดถึงมาก บทบาทที่เธอจะได้รับมากมาย ในเรื่องเซ็กส์ โดยรวมแล้ว อามิน่ารักมาก และเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ ของการเดบิวต์ที่ไร้เดียงสา เราคิดว่าเธอจะน่าสนใจมากขึ้น เมื่อเธอมีเวลาอยู่ในวงการมากขึ้น อีกสองสามปีข้างหน้า เธอมีเวลาที่จะเติบโตทั้งในฐานะนักแสดง และทางร่างกาย  แต่ถ้าความน่ารักที่ไร้เดียงสา และหน้าใสๆ อาจจะเป็นเสน่ห์ของเธอมากกว่า www.avav999.com/

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*