หนัง av

เอวีรีวิว อันดับดาราเอวีสาว กับสุดยอดหัวนมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นขนาดหรือรูปร่าง ที่เหมาะและเข้ากับตัวเองมากที่สุด

เอวีรีวิว ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของหน้าอก และหัวนม ไม่ว่าจะใหญ่, เล็ก, กลม, กระปรี้กระเปร่า, ย้อย… ฯลฯ และคงจะเป็นเรื่องสนุก ที่เราจะลองเลือกหน้าอกคู่โปรด ลองมาจัดอันดับสาวหน้าอกสวย 7 อันดับ จากนางเองในหนังเอวีญี่ปุ่น ในตอนนี้ โดยที่เราจะพิจารณา ปัจจัยหลายประการ ในการคัดเลือกนี้เช่น ขนาด รูปร่าง ไม่ว่าจะเป็นของจริง หรือของปลอม และขนาดเข้ากับรูปร่างของเธอได้ดี เพียงใด www.avav999.com/

7. รุ ยูเมมิ

การตัดสินใจในตำแหน่งที่สิบ ก็มีความยากอยุ่เหมือนกัน ชื่ออื่นๆ ที่เรากำลังพิจารณาคือ ฟุมิกะ นาคายามะ และชิโอริ ซึคาดะ แต่ในที่สุด ก็ยอมให้ยูเมมิ แม้ว่าจะไม่สมบูรณ์แบบนัก แต่ฉันก็ยังรักพวกเขาอย่างที่สุด ความจริงแล้วสิ่งเล็กน้อยเพียงอย่างเดียว ก็คือ บริเวณวงรอบหัวนมของเธอ มีรูปร่างผิดปกติเล็กน้อย ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ 

สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งคือ พวกเขาชมเชยร่างกายของเธอ หุ่นทรงนาฬิกาทราย กับเอวที่เพรียวบาง และสะโพกที่กว้างขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น พวกมันยังแน่น ใหญ่ และมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยม และก็ยังดูเป็นธรรมชาติทั้งหมด ถ้าคุณรักสาวนมโต และหุ่นที่อวบอิ่ม ยูเมมิก็น่าจะอยู่ในใจของคุณ และมาอยู่ในอันดับที่สิบ ในรายการของเราด้วย

6. ริโนะ ยูกิ

เธออาจมีขนาดคัพที่เล็กที่สุด ในบรรดาทุกคนในลิสต์ของเรา แต่ก็ไม่ได้รู้สึกผิดหวังจากเธอเลย เพราะหน้าอกของเธอนั้น คู่ควรกับท็อปสิบ อย่างแน่นอน บางคนอาจแปลกใจ ที่เธอมาอยู่ในการจัดอับดับของเรา แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมในมุมเล็กๆ หน้าอกของเธอไม่มีอะไร ที่ขาดความสมบูรณ์แบบ มีขนาดที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับร่างกายของเธอ และก็รูปร่างของเธอ เป็นรูปร่างที่ดีมาก บั้นท้ายและหัวนมของเธอ ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ที่ดีที่สุดคือ ความกระปรี้กระเปร่าของพวกมัน ไม่ต้องพูดถึงเรื่องการจับ ที่พอดีมือ

5. เนเน่ ทานากะ

คงไม่แปลกใจ ที่ได้เห็นทานากะจัง อยู่ในรายชื่อของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ฉันเพิ่งโพสต์สปอตไลท์ เกี่ยวกับเธอเมื่อเดือนที่แล้ว อย่างไรก็ตาม มีหลายคนเป็นแฟนตัวยงของเธอ ในเรื่องของหน้าอกที่สวย อวบอ้วนและใหญ่โต อย่างน่ารับประทาน ในขณะที่ยังคงรูปร่างที่สวยงามเอาไว้

เรามาพูดถึงการเน้นรูปร่างของเธอ ที่ค่อนข้างดี เมื่อเทียบกับเอวที่ค่อนข้างบางของเธอ แม้ว่าเมื่อเร็วๆ นี้เธอจะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้รอบเอวของเธอขยายขึ้นเล็กน้อย แต่มันก็ทำให้หัวนมของเธอ อ้วนขึ้นด้วย ดังนั้นเราจึงไม่ได้ใส่ใ จเป็นการส่วนตัวมากนัก หน้าอกของเธอมีขนาด ในอุดมคติสำหรับหลายคนจริงๆ และดูน่าทึ่งไปทั้งตัว เธอมีหัวนมที่น่ารักด้วย

4. เอนะ โคเมะ

ซึ่งเธอแอบอยู่ใต้ลิสต์ของ เอวีรีวิว มาระยะหนึ่งแล้ว หน้าอกของเธอเป็นภาพที่มองเห็น ได้อย่างแท้จริง ที่สมบูรณ์แบบและมีรูปร่างที่ยอดเยี่ยม สำหรับการเข้ากับรูปร่างของเธอ เส้นรอบวงและหัวนมของเธอ มีขนาดที่สวยงามเช่นกัน ทั้งหมดนี้ บอกเลยว่าเป็นธรรมชาติ 100% ซึ่งเป็นข้อดีที่สำคัญเสมอ สิ่งนี้ทำให้พวกมันเด้งดึ๋งสุด ๆ ขณะเคลื่อนไหวและดูน่าทึ่ง โดยทั่วไปแล้วมันก็ดูดี และเข้ากับรูปร่างของเธอเช่นกัน เพราะเธอมีหัวนม ที่ดูเป็นธรรมชาติที่ดีที่สุด

3. ริโฮ ทากาฮาชิ

ทากาฮาชิอาจเป็นที่รู้จักน้อยที่สุด และบางท่านคงสงสัยว่าเธอเป็นใคร แต่เธอสมควรได้รับตำแหน่งที่นี่ ในรายการของเราอย่างแน่นอน เธอตัวเล็กมาก ทำให้หน้าอกที่ใหญ่โตของเธอ ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น พวกมันกระฉับกระเฉงมาก มีรูปร่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับหน้าอก และค่อนข้างสมมาตรควบคู่ไปกับ การมีรอบวงหัวนม ที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังเหมาะกับรูปร่างของเธอ อย่างสมบูรณ์แบบ ตอนนี้เราไม่สามารถพูดได้อย่างแน่นอน แต่เราเชื่อว่า หน้าอกเธออาจได้รับการปรับแต่ง หรือศัลยกรรม แต่ถ้าเราไม่คิดเรื่องนั้น มันก็ดูน่าทึ่งโดยไม่คำนึงถึ งและถ้าเป็นเช่นนั้น มันคือของปลอมที่ดีที่สุด ที่เราเคยเห็นในหนังเอวี

2. รุกะ อินาบะ

หน้าอกที่ รู้สึกดูแล้วมีความชุ่มฉ่ำ เธออาจจะมีรูปร่างที่ค่อยข้างหนา แต่ก็เป็นคุณสมบัติที่ดี เราคิดว่าหน้าอกของเธอนั้น โดดเด่น แน่นอนว่าเธอค่อนข้างหนา ซึ่งจะช่วยเติมเต็มหน้าอกของเธอ อย่างแน่นอน ซึ่งดูกลมกลืนธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งเป็นข้อดีที่สำคัญเสมอ ประการที่สอง มันดูนุ่มนิ่มและเต็มไม้เต็มมือดีมาก

นอกจากนี้ ยังมีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ และค่อนข้างสมมาตร เหนือสิ่งอื่นใด มันใหญ่ และเน้นรูปร่างที่อวบอ้วนของเธอ เราชมเชยร่างกายของเธอได้ เป็นอย่างดี และเมื่อเคลื่อนไหว ก็มีการกระตุกเช่นกัน ด้วยเหตุผลเหล่านั้น เราเชื่อมั่นว่า รุกะมีหัวนมที่ดีที่สุดในดาราเอวี

1. อลิซ คิซากิ

หลายคนอาจจะผิดหวังเล็กน้อย เกี่ยวกับการขาดความสามารถ ในการแสดงของเธอ แต่หน้าอกของเธออยู่ ในระดับสูงสุดอย่างแน่นอน นมของเธอมีรูปร่างที่น่าทึ่ง ค่อนข้างแน่น และมีหัวนมที่สวยงาม แน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดคือเป็นธรรมชาติ 100% มองเห็นได้ง่ายมาก เมื่อพวกมันเคลื่อนไหว เนื่องจากพวกมันเคลื่อนไหวอย่างเหลือเชื่อ

และเมื่อเธอแนบกับพื้นหรือที่นอน พวกมันจะกระจายออกไป คุณลักษณะที่ดีอีกประการหนึ่งคือ เอวที่เพรียวบางของเธอ ที่ชูหน้าอกของเธอออกมาได้อย่างโดดเด่นรู้สึกกลมกล่อม อย่างไม่น่าเชื่อ สำหรับสิ่งที่เป็นหัวนมธรรมชาติที่ดีที่สุด ในลิสต์ของเรา ได้อย่างง่ายดายในตอนนี้ ..แค่เพียงการแสดงของเธอเท่านั้น ที่เรายังไม่ค่อยปลื้ม แต่สามารถเห็นการพัฒนาของเธอได้

Category:

porntube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*